Trung tâm tư vấn sức khỏe
04.6673.9999

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Cách chữa đái buốt, tiểu rắt ở bạn trai

Chào bác sĩ chuyên khoa! Tôi hiện đang bị viêm nhiễm đường tiết niệu với các triệu chứng rất khó chịu như đi tiểu buốt, tiểu rắt và đau lúc đi đái… Bệnh khiến cho tôi vô cùng mệt mỏi và tôi rất muốn sớm được chữa đái buốt, tiểu rắt . Vậy, xin chuyên gia giải đáp cho tôi biết cách chữa bệnh gì được không, cảm ơn bác sĩ!

(Nam – 27 tuổi, Hà Nội)


Chào bạn! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và trả lời vấn đề sức khỏe với những bác sĩ. Về câu hỏi cách chữa tiểu buốt, tiểu rắt ở nam giới là gì chúng tôi xin đưa ra các tư vấn như sau:



Cách chữa tiểu buốt, tiểu rắt an toàn và hữu hiệu.

Đi tiểu buốt, tiểu rắt là một biểu hiện của bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu và đây là một bệnh viêm nhiễm nam khoa phổ biến. Bệnh lý này gây nên khá nhiều dấu hiệu khó chịu như tiểu rắt, tiểu không hết bãi, cảm giác thấy rát buốt như kim châm mỗi lần đi vệ sinh, tiểu không tự chủ…

Tuy nhiên, bệnh còn có thể kèm theo với các dấu hiệu như nước tiểu có mùi tanh hôi bứt rứt không yên, đau rát vụng bụng dưới và lưng, sốt cao, ớn lạnh kéo dài nhiều ngày…tiểu buốt, tiểu rắt càng để lâu càng tác động nguy hiểm bởi vậy chúng tôi khuyên bạn nên đi thăm khám và thực hiện chữa trị bệnh càng sớm càng tốt.

Tùy theo trạng thái bệnh các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chữa tiểu buốt, tiểu rắt an toàn và hữu hiệu nhất. Và đấy thường là:

- Cách chữa đi tiểu buốt, tiểu rắt ở cánh mày râu bằng thuốc nếu bệnh nhẹ. đấy là việc sử dụng những loại thuốc kháng sinh và kháng viêm nhiễm, các loại thuốc Đông Tây y kết hợp để làm giảm mau khỏi những dấu hiệu bệnh, hạn chế việc lây lan bệnh sang các cơ quan khác trên thân thể.

Lhi dùng thuốc chữa đi tiểu buốt, tiểu rắt bạn cần quan tâm dùng đúng chủng loại thuốc và đủ liều cũng như thời giản được hướng dẫn. Không tự tiện mua thuốc về nhà sử dụng hoặc đổi thay đơn thuốc khi chưa thăm khám chuyên gia. Và nên bền bỉ tiến hành cách trị liệu này để có hiệu quả lớn nhất.

- Chữa tiểu buốt, tiểu rắt ở bạn trai bằng vật lý chữa bệnh thường dùng lúc bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính. các phương pháp này sẽ để giúp diệt trừ tận gốc nguyên nhân gây bệnh, điều trị bệnh tận gốc bệnh. Bên cạnh đó còn giúp sức làm tăng hệ miễn dịch cho thân thể, phòng ngừa khả năng tái nhiễm bệnh sai lúc điều trị khỏi.

Cần phối kết hợp những giải pháp khám trị liệu trên để có cho mình các kết quả chữa bệnh như trông mong, phòng tránh việc hao tốn tiền bạc cũng như thời kì khám chữa.

Bạn Nam thân mến, hy vọng với các thông tin trên bạn đã hiểu rõ những cách chữa tiểu buốt, tiểu rắt ở đàn ông. Nếu còn bất cứ các băn khoăn nào về sức khỏe nam khoa cũng như cách phòng trị bệnh tiểu buốt, tiểu rắt xin hãy chủ động liên hệ với những chuyên gia để nhận được những chia sẻ chi tiết hơn nhé.

Chúc bạn luôn mạnh khỏe và mau chóng chữa khỏi bệnh!


2 nhận xét: