Trung tâm tư vấn sức khỏe
04.6673.9999

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Biểu hiện bệnh nhiễm trùng niệu đạo ở nam giới

Công tác vệ sinh thân thể đặc biệt và vệ sinh âm đạo kém, không đúng cách, hoạt động tình dục thiếu an toàn, bị lây truyền những bệnh qua đường tình dục, nhiều lần sử dụng các chất kích thích khiến sức đề kháng giảm sút là các nguyên do gây bệnh nhiễm trùng niệu đạo ở con trai. đó là nguyên do gây bệnh, vậy còn biểu hiện của bệnh thì sao? Dưới đây là các biểu hiện bệnh viêm nhiễm niệu đạo mà những đấng mày râu cần biết



Biểu hiện bệnh nhiễm trùng niệu đạo ở nam giới

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam khoa, bạn trai khi bị bệnh viêm niệu đạo thường có các biểu hiện như:
- Có cảm thấy buồn tiểu và đi tiểu liên tục, căng tiểu, tiểu rắt, mỗi lần đi tiểu nước giải chỉ ra một ít lắt nhắt. thi thoảng còn có cảm thấy đau buốt như kim châm trong và sau lúc đi đái.

- Nước giải nóng, bỏng rát, thỉnh thoảng nước giải còn có màu đục, mùi hôi hám bứt rứt không yên, thậm chí những trường hợp còn soi thấy thấy có máu xuất hiện trong nước giải.

- Có cảnh tượng chảy dịch, mủ từ lỗ niệu đạo, dịch niệu đạo có màu vàng xanh, nhiều lúc có lẫn cả máu.

- Ban đầu chất nhầy, mủ chảy ra thường xuyên, sau ấy đứt quãng và thường chảy ra vào những buổi sáng lúc mới ngủ dậy.

- Một số trường hợp có thể bị căng tức bụng dưới, đau lưng,…

-  Có hiện tượng đau, ngứa ở lỗ sáo, kèm theo đó là biểu hiện tuổi buốt, đái khó, cảm giác ngứa rấm rứt dọc theo niệu đạo cũng là một trong những biểu hiện của bệnh viêm nhiễm niệu đạo ở nam giới.

-  Niêm mạc ở lỗ sáo tấy, tấy đỏ, bệnh nhân có khả năng bị sưng, đau bìu…

-  Thêm vào đó, khi bị viêm nhiễm niệu đạo ở mức độ nặng, người bệnh có khả năng bị phát sốt, nôn mửa, chán ăn, sức khỏe ngày một suy yếu.

Trên đây là các dấu hiệu căn bản của bệnh nhiễm trùng niệu đạo ở cánh mày râu. Bệnh lý này vừa có thể dẫn đến các triệu chứng bứt rứt không yên vừa có thể tai biến nguy hiểm tới khả năng sinh đẻ và gây tác động nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh. do vậy, lúc nhận thấy mình có những biểu hiện nhiễm trùng niệu đạo ở trên, con trai nên đi khám và chữa bệnh ngay lập tức, tránh các hệ lụy xấu gây nên.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét