Trung tâm tư vấn sức khỏe
04.6673.9999

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Nguy hại của bệnh viêm quy đầu

Viêm nhiễm quy đầu là bệnh lý nguy hiểm nếu không chữa trị sớm sẽ gây ra khá nhiều tác hại khôn lường đối với sức khỏe và chức năng sinh sản của con trai. Cụ thể các nguy hại của bệnh viêm quy đầu như thế nào?



Nguy hại của bệnh nhiễm trùng quy đầu

- Viêm ở quy đầu sẽ khiến đàn ông chịu nhiều đau đớn, gây khó khăn cho việc vệ sinh bộ phận sinh sản gây ra vệ sinh không được sạch sẽ, vi khuẩn có cơ hội sinh sôi, phát triển và khiến trạng thái bệnh ngày một trầm trọng hơn.

- Viêm quy đầu làm cho người bệnh mỏi mệt, khó chịu, gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt cá nhân mỗi ngày, công việc bị đứt quãng, chất lượng cuộc sống không được đảm bảo và ngày càng giảm sút.

- Không chỉ thế, trạng thái bệnh càng kéo dài và không chữa trị kịp thời có thể khiến tinh trùng bị chết, vô tinh, tác hại tới chất lượng tinh trùng cũng như nguy cơ sinh nở ở bạn trai và thậm chí nó là một trong số nguyên do làm cho nhiều cặp vợ chồng đổ vỡ hạnh phúc.

 - Bệnh có khả năng tai biến như giãn tĩnh mạch tinh, bệnh về nội tiết, những bệnh về thận, viêm nhiễm đường tiết niệu, u ác tính…gây nguy hại tới sức khỏe của người bệnh.

- Trong thời điểm bị viêm nhiễm bao quy đầu nếu đàn ông vẫn tiếp tục phát sinh giao hợp sẽ  khiến cho vợ hoặc bạn tình dễ bị mắc những bệnh viêm nhiễm phụ khoa và một vài bệnh tác hại khác, nguy hiểm tới nguy cơ làm cha, làm mẹ của đôi bên.

- Viêm ở quy đầu có khả năng lây nhiễm gây nhiễm trùng bao quy đầu, ngày càng tăng khả năng rối loạn vai trò sinh dục ở nam giới với những dấu hiệu điển hình như liệt dương, xuất tinh sớm thậm chí trầm trọng có khả năng khiến người bệnh mất hoàn toàn vai trò sinh dục, quan hệ vợ chồng khó khăn, tác động nguy hiểm đến hạnh phúc gia đình.

- Bên cạnh đó, khi bệnh ngày càng trở nên tai hại, các dấu hiệu của bệnh có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh, cơ thể mệt mỏi, chân tay lạnh, đau lưng dữ dội và đẩy nhanh quá trình lão hóa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét