Trung tâm tư vấn sức khỏe
04.6673.9999

Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Những tác nhân gây viêm vùng kín ở phụ nữ

Ngày nay, tỉ lệ chị em bị mắc phải những bệnh viêm phụ khoa là tai hại, trong đấy phải kể tới nhiễm trùng vùng kín,mặc dù nhiều chị em phụ nữ thường than rằng, hàng ngày vẫn vệ sinh sạch sẽ thường xuyên nhưng không hiểu vì sao vẫn mắc phải.Vậy nguyên nhân gây nhiễm trùng vùng kín là do đâu và có các tác nhân nào thường gây bệnh?

=> Hiện tượng vô sinh ở nữ giới do viêm nhiễm vùng kín gây ra



Tìm hiểu các nguyên do thường gây ra viêm vùng kín

Viêm nhiễm âm đạo thường do khá nhiều các loại vi khuẩn gây hại thâm nhập, trong đó thường gặp nhất là những nguyên do dưới đây:

+ Viêm nhiễm âm đạo do Trichomonas: Đây là một bệnh lây lan qua quan hệ không an toàn, xảy ra bởi một sinh vật đơn bào, ấy là Trichomonas Vaginalis. bạn gái khi mắc bệnh có biểu hiện ngứa và tăng tiết dịch tiết âm đạo. khi khám có thể phát hiện nhiều khí hư, pH âm đạo tăng lên

+ Nhiễm trùng âm đạo do Candida: là do sự phát triển quá mức của một chủng Candida nào đấy: Candida gây ngứa rát âm đạo. Chủng phổ biến nhất là Candida Albicans. người bệnh có khả năng có những biểu hiện tại bóng đái. Bởi vậy bệnh nấm âm đạo thường có thể bị lầm với viêm nhiễm bọng đái. Thường có dịch tiết vùng kín dày và trắng.

- Viêm vùng kín do vi khuẩn: triệu chứng bệnh này tương đối khó nhận biết hơn vì bệnh chỉ có triệu chứng qua tình trạng ra nhiều khí hư nhưng lại không gây đau đớn, vùng kín, âm hộ cũng không có triệu chứng viêm. Tuy nhiên, nếu nhận thấy huyết trắng bốc mùi, có màu trắng xám thì bạn gái cần tới phòng khám bệnh phụ khoa chuyên môn để điều trị ngay.

Trên đây là một số tác nhân gây viêm nhiễm âm đạo mà có khả năng bạn nữ đang quan tâm. Nhiễm trùng âm đạo kéo dài lâu ngày có thể khiến phụ nữ cảm giác thấy phiền toái, thiếu tự tin trong giao tiếp cũng như trong quan hệ tình dục. Ngoài ra, nó cũng có thể là tác nhân dẫn tới khả năng hiếm muộn ở mỗi người phụ nữ. Do đó, biết được tác nhân gây bệnh sẽ giúp chị em phụ nữ có các giải pháp giảm thiểu tốt nhất cho chính mình.

Tìm hiểu về địa chỉ y tế điều trị nhiễm trùng âm đạo hiệu quả: Phòng khám Thiên Hòa


1 nhận xét:

  1. Vùng kín nữ giới bị ngứa và nổi mẩn đỏ có phải do bệnh gây ra? http://phongkhamthanglong.vn/vung-kin-nu-gioi-bi-ngua-va-noi-man-do.html

    Trả lờiXóa