Trung tâm tư vấn sức khỏe
04.6673.9999

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Vì sao gặp hiện tượng rong kinh tuổi mới lớ


Cảnh tượng xuất huyết nhiều do rong kinh ở bạn gái tuổi mới lớn thường gây nên cảm giác hoang mang tới vấn đề sức khỏe sinh sản.Bên cạnh đó tại sao, tới tuổi mới lớn mà lại xảy ra biểu hiện rong kinh này, hãy cùng những bác sĩ chuyên khoa phòng khám thiên hòa giải thích nguyên do vì sao lại gặp hiện tượng này, để biết mà tránh

Các bác sĩ phòng khám thiên hòa cho biết, bạn gái ở tuổi mới lớn, được xem là rong kinh khi số ngày kinh nguyệt trong chu kỳ kinh kéo dài quá 7 ngày, lượng máu kinh nhiều, có khi bị vón cục và thường kèm theo trạng thái đau bụng dưới.






Cảnh tượng rong kinh ở tuổi dậy thì do đâu?

Do rối loạn hóc môn: các thay đổi về đặc điểm thân thể, vai trò sinh đẻ bặt đầu hoạt động mạnh mẽ, và sự hoạt động của hoc-mon nữ estrogen làm cho thân thể chưa kịp thích nghi và gây nên các rối loạn, có thể tác hại đến quy trình rụng trứng từ đấy tác động nguy hiểm tới chu kì nguyệt san gây rong kinh.

Do tuyến yên gặp vấn đề: các vấn đề về tuyến yên có khả năng tác động tới buồng trứng của bạn gái và làm đổi thay chu kì kinh, thời kì hành kinh của họ gây ra hiện tượng rong kinh ở tuổi dậy thì.

  • Lúc gặp phải triệu chứng kinh nguyet mau den bạn nữ có nên hoang mang

Tác động nguy hiểm đến tâm lí và chế độ sinh hoạt: các căng thằng trong cuộc sống sinh hoạt, học tập và chế độ ăn uống tập tuyệt không điều độ cũng có khả năng khiến cho bạn gái có ngày kinh kéo dài. Thậm chí nhiều trường hợp còn bị mất nguyệt san.

Rong kinh tuổi dậy thì không những thuần tuý là những biến đổi sinh lý mà còn tiềm tàng nhiều nguy cơ bệnh tật nguy hại. bởi vậy, nếu tình trạng này kéo dài qua nhiều chu kỳ liên tục đi kèm những thất thường trong màu sắc, tính chất huyết trắng thì tốt nhất bạn gái nên tìm tới các phòng khám phụ khoa hà nội gặp chuyên gia càng sớm càng tốt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét