Trung tâm tư vấn sức khỏe
04.6673.9999

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Cửa hàng online cần chú ý gì khi thuê dịch vụ vận chuyển hàng

Thương mại điện tử bây giờ đang là một xu hướng kinh doanh đang tăng trưởng rất mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam, với sự tăng trưởng của kỹ thuật cũng như sự hỗ trợ của mạng internet, mạng viễn thông thì giờ đây việc quảng bá và bán các sản phẩm trực tuyến thì thực sự là dễ dàng. Với nguồn vốn ít không cần thuê mặt bằng trưng bày nên rất nhiều bạn trẻ giờ đây đang khởi nghiệp bằng cách bán hàng online .




Một vài vấn đề mà các cửa hàng trực tuyến cần quan tâm lúc muốn thuê một đơn vị nào đấy cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh :

- Giao hàng trễ: có thể công ty ship hàng có khá nhiều lí do đưa ra để giao hàng trễ nhưng việc giao nhận hàng trễ sẽ khiến cho quý khách rất khó chịu , song song ảnh hưởng đến uy tín của công ty bạn khá nhiều .

- Tỏ vẻ thái độ với khác hàng: lúc người giao hàng tỏ ra bứt rứt không yên đối với khác hàng sẽ rất dễ ảnh hưởng tới hình ảnh của shop , việc khó chịu này có khả năng đến từ việc kiếm tìm địa chỉ nhà,gọi điện không nhấc máy…

- Nhận tiền ship từ quý khách : Đây là một việc có khả năng rất dễ xảy ra mặc dù bạn đã trả tiền để thuê công ty giao nhận hàng vận chuyển hàng đến đúng nơi đúng giờ cho quý khách đồng thời trong hợp đồng với khách hàng bạn có kể là miễn phí vận chuyển nhưng người giao hàng có thể sẽ lấy tiền phí ship hàng từ khách. vấn đề này rất nguy hiểm nó sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị bạn, với số tiền phí mà người giao hàng lấy của khách chỉ khoảng 10 đến 20 ngàn thôi quý khách hàng cũng sẽ đưa và chỉ khi khách hàng phàn nàn trực tiếp với bạn thì bạn mới biết mà thông thường thì khách hàng cũng không rảnh để phàn nàn với bạn mà sẽ không quay lại mua hàng của bạn nữa.

Trên đây là một vài điều mà bạn cần tránh lúc thuê những dịch vụ giao nhận hàng , shipper cũng là một người khá quan trọng trong thương mai điện tử vì đây chính là người liên lạc trực tiếp với quý khách , là một phần hình ảnh của công ty trong mắt người tiêu dùng do vậy bạn nên chọn những đối tác tin cậy trong dịch vụ giao nhận hàng .

Shipdongphong là một công ty uy tín tin cậy trong đem đến những dịch vụ giao hàng thu tiền. Liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà VTC online - 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04. 1900 1009
Website: shipdongphong.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét