Trung tâm tư vấn sức khỏe
04.6673.9999

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Chữa trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH

Trong những biện pháp chữa trị bệnh trĩ hiện tại thì điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH được xem là tối ưu và dứt điểm nhất. Vậy, điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH có những ưu điểm gì?
điều trị bệnh trĩ bằng biện pháp PPH



PPH là giải pháp cắt trĩ hiện đại nhất hiện tại, được ứng dụng cho trĩ độ III, độ IV, đặc biệt là trĩ vòng. PPH hoạt động trên lý thuyết về đệm hậu môn. khi cắt trĩ, giữ lại đệm hậu môn, cắt khâu theo dạng vòng phần trĩ và niêm mạc trĩ, các tổ chức dưới niêm mạc, đồng thời khâu nối tức thì. Trong điều trị bệnh trĩ, công nghệ PPH thắt chặn tĩnh mạch cung cấp máu vào búi trĩ, cố định các tổ chức bị sa ra ngoài, giúp vùng hậu môn trực tràng khôi phục lại tình trạng thường ngày. Sau khi điều trị, ống hậu môn được tái tạo lại như bình thường về mặt giải phẫu học, vẫn bảo tồn 3 búi trĩ theo sinh lý thông thường của ống hậu môn. Đặc biệt, không có vết cắt niêm hay vết khâu da hoặc làm tổn hại hệ thống cơ vòng, không tác động nguy hiểm tới vùng hậu môn trực tràng và các bộ phận lân cận khác.

Các ưu điểm của giải pháp PPH:

- Phương pháp này hạn chế được các hạn chế mà các giải pháp cắt trĩ truyền thống gặp phải, thời kỳ làm thủ thuật ngắn, không gây đau hay xuất huyết.
- Không loại dừng các đệm hậu môn nên chức nặng thông thường của hậu môn sẽ được bảo vệ, ngăn ngừa những tai biến xấu xảy ra.
- Kĩ thuật PPH giúp cắt đứt huyết quản đưa máu về búi trĩ mà không làm tổn thương đến vùng da xung quanh hậu môn nên bệnh nhân sẽ không có cảm giác đớn đau như lúc cắt trĩ theo các biện pháp truyền thống.
- Thương tổn ít, phục hồi nhanh khỏi: sử dụng máy cắt lớp niêm mạc không gây nên vết cắt hở, chảy ít máu, thời kỳ bình phục mau chóng, không làm tác động nguy hiểm tới cuộc sống sinh hoạt của người bệnh.
- Biện pháp này hợp lý chữa trị cho các trường hợp mắc bệnh trõ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, trĩ vòng,...
Trên đây là các thông tin cơ bản về biện pháp PPH - điều trị bệnh trĩ triệt để. Để được chữa trị bệnh trĩ theo biện pháp này, người bệnh hãy đến những phòng khám phụ khoa hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét