Trung tâm tư vấn sức khỏe
04.6673.9999

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Cách trị liệu viêm bóng đái kẽ

Theo những bác sĩ nam khoa, bệnh viêm bọng đái kẽ cần được điều trị sớm để phòng ngừa những biến chứng của bệnh gây nguy hại không tốt đến sức khỏe của bệnh nhân. Vậy, cách chữa bệnh viêm bóng đái kẽ như thế nào?



Cách chữa bệnh viêm bàng quang kẽ

Muốn chữa trị viêm bàng quang kẽ hiệu quả thì ngay lúc có những biểu hiện đầu tiên của bệnh, đàn ông nên tới trung tâm y tế chuyên khoa thăm khám. căn cứ mức độ bệnh, tác nhân, Lứa tuổi, hiện trạng sức khỏe, chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị riêng cho từng người. Đối với bệnh viêm bọng đái kẽ, bệnh thường được chữa trị theo những cách sau:

- Chữa viêm bàng quang kẽ bằng thuốc: một số trường hợp bệnh nhẹ có khả năng chữa trị bằng thuốc. những loại thuốc được dùng thường là thuốc đặc trị có chức năng chống viêm, giảm đau, làm giảm tần suất đi đái và những triệu chứng khác của bệnh. người bệnh chỉ nên sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ điều trị, không nên tự tiện mua thêm những loại thuốc kháng về dùng phòng tránh nguy hại tới hữu hiệu điều trị bệnh. Thêm vào đó, việc chữa trị bằng thuốc cần phải bền bỉ trong một thời kì nhất định chứ không phải ngày một ngày hai là khỏi, bởi thế, người bệnh không thể bỏ dở giữa chừng mà hãy kiên trì chữa trị bệnh tới cùng.

- Chữa viêm bóng đái kẽ bằng phương pháp kích thích thần kinh: chuyên gia sẽ sử dụng giải pháp kích thích thần kinh qua da TENS nhờ vào các xung điện nhẹ để giảm đau vùng chậu và một số triệu chứng rối loạn đường tiểu.

- Chữa viêm bóng đái kẽ bằng phương pháp phẫu thuật: các trường hợp bệnh rất lớn có khả năng phải tiến hành phẫu thuật để tăng kích thước bóng đái, loại ngừng những phần tổn thương của bàng quang và thay thế vào đó bằng một miếng ruột kết, điều trị bệnh hữu hiệu, phòng ngừa khả năng tái nhiễm bệnh về sau.


Viêm bàng quang kẽ càng phát hiện sớm thì việc chữa trị bệnh càng phù hợp, dễ dàng và hạn chế được các tai biến nguy hiểm cho người bệnh. do đó, bệnh nhân cần đi thăm khám và chữa bệnh viêm bóng đái kẽ ngay lúc vừa mới nhận thấy những biểu hiện trước tiên của bệnh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét