Trung tâm tư vấn sức khỏe
04.6673.9999

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Những tác động nguy hiểm vì triệu chứng ra nhiều khí hư

Dịch tiết vùng kín hay huyết trắng là một dấu hiệu trong sinh lý nữ giới. nhưng bên cạnh đó lượng dịch tiết âm đạo thay đổi đột biến, đặc biệt chữa khí hư ra nhiều sẽ có ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe của bạn gái. Lúc mà cảnh tượng này trở nên quá thường gặp ở bạn nữ. Tất cả băn khoăn của bạn sẽ được các cán bộ y tế chia sẻ qua bài viết dưới đây.





Những tác động nguy hiểm có khả năng gặp khi ra nhiều khí hư


Đối với chị em phụ nữ thông thường ra nhiều khí hư làm sinh hoạt hằng ngày của bạn bị xáo trộn, vùng kín luôn tràn ngập trong tình trạng ướt át, khó chịu thỉnh thoảng phải dùng cả băng vệ sinh để cải thiện tình hình.Thậm chí khí hư ra nhiều và có mùi hôi làm bạn nữ có cảm thấy không thoải mái, không tự tin sau mỗi lần phải đi giao thiệp hay gần gũi vợ chồng.

Gây tác hại tới khả năng thụ thai: hiện trạng huyết trắng bất thường sẽ khiến khả năng tinh trùng gặp trứng thực hiện thụ tinh bị giảm sút do nó làm giảm khả năng di chuyển của tinh trùng,ngoài ra ra khí hư nhiều do các bệnh viêm nhiễm phụ khoa dẫn đến cho nên những vi sinh vật có hại này sẽ tiếp tục lan sang những bộ phận khác gây viêm như nhiễm trùng buồng trứng,tắc ống dẫn chứng...làm suy giảm chức năng sinh nở

Một số những chứng bệnh khác dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Ảnh hưởng tới thai nhi: Nếu ra khí hư nhiều trong thời mang thai mà do các bệnh viêm phụ khoa gây nên có khả năng dẫn tới hiện trạng sảy thai,sinh non...

Vậy tránh hiện tượng ra nhiều khí hư như thế nào?

Để hạn chế ra nhiều khí hư ở chị em phụ nữ bạn có khả năng thực hiện các phương pháp dễ dàng như mặc quần không quá bó sát vào da, chất liệu mềm có tính khô thoáng và thấm mồ hôi tốt song song sử dụng dung dịch vệ sinh đã được các chuyên gia khuyên sử dụng, vệ sinh vùng kín đúng cách đặc biệt là trước và sau lúc có làm chuyện 'chăn gối'.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét