Trung tâm tư vấn sức khỏe
04.6673.9999

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Tìm hiểu tác nhân gây nguyệt san có màu đen

Bình thường , kinh nguyệt thường hiện diện với màu đỏ sẫm, nhưng trong nhiều trường hợp phụ nữ lại gặp phải cảnh tượng kinh nguyệt có màu đen , liệu đây có phải là triệu chứng cảnh báo bệnh phụ khoa nguy hiểm hay do tác nhân nào khác. Hãy cùng tham khảo về điều này , qua nội dung được giải đáp dưới đây!

Chia sẻ về hiện tượng kinh nguyệt bất thường gây nên kinh nguyệt có máu đen: ra kinh nguyệt màu đen

 
Tìm hiểu tác nhân gây nguyệt san ra máu đen
 
- Stress: Stress tác hại trực tiếp đến hoạt động của những cơ quan trong cơ thể của bạn nữ . Đặc biệt, nó   xảy ra nhiều nguy hiểm xấu đến chu kì kinh nguyệt . một vài chị em phụ nữ bị stress kéo dài sẽ dẫn đến hiện tượng nguyệt san bị rối loạn và có màu đen.
 
- Do bệnh phụ khoa: những bệnh trong thân thể của chị em phụ nữ như: nhiễm trùng vùng chậu, viêm nhiễm   tắc vòi trứng, nhiễm trùng nội mạc tử cung, u nang buồng trứng và u xơ tử cung, … đều là nguyên do dẫn tới cảnh tượng     kinh nguyệt ra máu đen . nguyên nhân là do các loại bệnh này ảnh hưởng trực tiếp tới việc hình thành và dày lên nội mạc tử cung, từ đó làm biến đổi những nội mạc tử cung, khiến cho chúng chuyển sang màu đen và có khả năng đi kèm mùi hôi bứt rứt không yên .
 
- Nạo phá thai , xảy thai :     nạo phá thai , xảy thai nhiều lần , sẽ khiến chu kỳ nguyệt san bị đảo lộn , kinh nguyệt bình thường không thể được đẩy ra ngoài một cách thông thường . Nếu nó bị ứ tụ trong cơ thể trong thời kỳ dài, sẽ có màu đen lúc ra ngoài.
 
Bài viết liên quan: rong kinh phai lam sao
 
- Nhiễm trùng âm đạo , cổ tử cung hoặc tử cung: có khả năng có   kinh nguyệt có màu đen   hoặc xuất huyết âm đạo . những viêm nhiễm này có thể do lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn hoặc do sự phát triển quá mức của những vi khuẩn trong môi trường âm đạo . trong những trường hợp này máu kinh ra còn kèm theo mùi hôi hám khó chịu hoặc đau vùng xương chậu, đau lúc hoạt động tình dục .
 

-   Uống thuốc phòng tránh thai: Là một loại thuốc có khả năng mang lại cho người dùng nhiều tác dụng phụ của thuốc, thuốc tránh thai cũng có thể xảy ra phản ứng   nguyệt san màu đen bất thường . Hoặc một vài những loại thuốc khác. Hãy xem lại loại thuốc mà bạn đang dùng để xác định xem ấy có phải là nguyên nhân gây ra hay không.

Kinh nguyệt màu đen thường khiến nhiều phụ nữ lo lắng , thậm chí là tác hại đến sức khỏe, chính vì thế , chị em lúc có các dấu hiệu thất thường về chu kỳ nguyệt san , cần mau chóng đi đến những phòng khám phụ khoa tốt ở hà nội để các bác sĩ chuyên khoa thực hiện kiểm tra và có hướng khống chế hiệu quả








0 nhận xét:

Đăng nhận xét